พนันบอลออนไลน์UFABET มาฟัง! บรูโน่เผยที่มาเทคนิคโดดยิงจุดโทษ

“แรงบันดาลใจของผมคือโค้ช เหมือนโค้ชคนที่ 3 ในซามพ์โดเรียเพราะว่าผมเริ่มยิงจุดโทษตอนอยู่อูดิเนเซ่และก็ยิงให้ทีมชาติไปแล้ว ในชุดยู-21 ด้วย ตอนนั้น ผมมีวิธียิงที่หลากหลายและโค้ชเทคนิคเขาเล่นอยู่ที่ซามพ์โดเรียแล้วได้รับบาดเจ็ฐ ดังนั้นสโมสรก็เลยให้งานเขาเพื่อช่วยเหลือเขาและช่วยคนอื่นในการซ้อมยิงตอนจบการซ้อม”
“เรายิงจุดโทษหลังการซ้อม ผมอยู่ที่นั่นกับฟาบิโอ กวายาเรลล่าและเขาเริ่มคุยกับผมและพูดว่าทำไมไม่มองเปลี่ยนไอเดียในการยิงดูล่ะ? มันทำให้ผู้รักษาประตูรับยาก ดังนั้นผมเลยลอง แต่กวายาเรลล่าเป็นคนรับหน้าที่ยิงจุดโทษและเมื่อผมกลับมาโปรตุเกสก็มี บาส โดสต์ (สปอร์ติ้ง ลิสบอน) เป็นคนยิงจุดโทษผมเป็นมือสอง”
“ดังนั้นผมเริ่มลองยิงและคือโค้ชคนนี้ ไม่มีใครรู้จักเขา จริงๆมันก็ไม่ใช่แรงบันดาลใจหรอกแค่คำแนะนำและก็เริ่มลงมือทำ บางครั้งผมเปลี่ยน ผมไม่เคยยิงในทิศทางเดิมเพราะว่าถ้าผมยิงทางนั้น 3-4 ครั้งติดกันผมจะเปลี่ยน ผู้รักษาประตูมีวีดีโอและสามารถศึกษาคุณดังนั้นผมจำเป็นต้องเปลี่ยนเดี๋ยวพวกเขาจะรู้ทัน”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลมือถือดียังไง คาดไลน์อัพ11คนแรกแมนยูเยือนนอริชรอบ8ทีมบอลถ้วย

พนันบอลปอยเปต มาไงอ่ะ!! ผีแดงตัวเต็งเปิดศึกงูใหญ่แย่งตัวโตลิสโซ่

บาคาร่าออนไลน์ pantip มิลานดุ!เรียงหน้าถล่มเลชเช่ 4-1 ขึ้นที่ 7