สมัครแทงบอลเว็บไหน รอดูได้! แฟร์นันด์สย้ำย้ายมาช่วยผีคว้าแชมป์

แฟร์นันด์ส ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ใน พรีเมรา ลีกา โปรตุเกส มาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโร เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และสามารถโชว์น่าประทับใจมากอย่างต่อเนื่องกับ “ยูไนเต็ด” ทันที
กองกลางทีมชาติโปรตุเกสกดไปแล้ว 3 ประตู พร้อมทำ 6 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 9 นัดแรกของเขาในทุกรายการ กับพลพรรคปีศาจแดง
“ผมเพียงต้องการชนะ ผมมีชีวิตอยู่เพื่อคว้าชัยชนะ และต้องการเอาชนะทุกๆเกม ข้อความของผมถึงแฟนของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือผมย้ายมาที่นี่เพื่อช่วยทีม และผมหวังว่าเราจะสามารถฉลองแชมป์ร่วมกัน”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลมือถือดียังไง คาดไลน์อัพ11คนแรกแมนยูเยือนนอริชรอบ8ทีมบอลถ้วย

พนันบอลปอยเปต มาไงอ่ะ!! ผีแดงตัวเต็งเปิดศึกงูใหญ่แย่งตัวโตลิสโซ่

วิธีเลือกเว็บเล่นบาคาร่า โด้-ดิบาล่าคนละตุง!ยูเว่ไล่ต้อนโบโลญญ่า 2-0 หนี 4 แต้ม