บาคาร่าAI ลาไทยลีก! เคลตันเซ็นล่าตาข่ายทีมดังลีกอินเดีย 1ปี

เบงกาลูรู เอฟซี ทีมดังในศึกอินเดีย ซูเปอร์ลีก เปิดตัว เคลตัน ซิลวา กองหน้าชาวบราซิล ร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 1 ปี พร้อมออปชั่นต่ออีก 1 ปี
โดยก่อนหน้านี้ ดาวยิงตลอดกาลไทยลีกวัย 33 ปี อยู่ในสถานะผู้เล่นไร้สังกัด นับตั้งแต่แยกทางกับ สุพรรณบุรี เอฟซี หลังจบฤดูกาล 2019 กระทั่งล่าสุดย้ายไปหาความท้าทายใหม่ในลีกอินเดีย
หลังการเปิดตัว เคลตัน เผยว่า “ผมเซ็นสัญญากับ เบงกาลูรู เพราะผมอยากเป็นแชมป์และสโมสรแห่งนี้ได้แชมป์อยู่เสมอ ผมอยากทำให้สโมสรและแฟนบอลมีความสุข”
“ผมติดตามสโมสรมาบ้าง เพราะเราได้คุยกันมาระยะหนึ่งแล้ว ผมชอบสิ่งที่ผมได้เห็น ผมตั้งตารอเส้นทางของตัวเองกับเบงกาลูรูและตื่นเต้นที่จะได้เจอกับเพื่อนร่วมทีมใหม่, แฟนบอล และเมืองที่อบอุ่นแห่งนี้”
สำหรับ เคลตัน ซิลวา เป็นเจ้าของสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลไทยลีก ด้วยผลงาน 144 ประตู โดยผ่านการค้าแข้งให้กับหลายสโมสรในไทย เริ่มจาก โอสถสภาฯ , บีอีซี เทโรศาสน , เอสซีจี เมืองทองฯ , สิงห์ เชียงรายฯ และ สุพรรณบุรี เอฟซี นอกจากนี้ยังเคยไปเล่นที่ลีกเม็กซิโก และ ลีกจีน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลมือถือดียังไง คาดไลน์อัพ11คนแรกแมนยูเยือนนอริชรอบ8ทีมบอลถ้วย

พนันบอลปอยเปต มาไงอ่ะ!! ผีแดงตัวเต็งเปิดศึกงูใหญ่แย่งตัวโตลิสโซ่

บาคาร่าออนไลน์ pantip มิลานดุ!เรียงหน้าถล่มเลชเช่ 4-1 ขึ้นที่ 7